อยู่ที่เรา : บัว ชมพู & พอล

เนื้อเพลง : อยู่ที่เรา
ศิลปิน : บัว ชมพู & พอล


 เราต่างคน
 ต่างบังเอิญเจอะกัน
 เขาบอกโชค ชะตา
 ผลักดัน เรื่องราว
 ฟ้า ได้เขียน
 ให้เรามาพบกัน
 และผูกพัน เป็นเรื่องยาว
 หากเป็น ดวงดาว
 บนฟ้า นำ ทาง
 ให้เรานั้น ได้มาพบ กัน
 แต่วัน เวลา
 จากนี้ ไป อีกนาน
 เรื่องราวจะก้าวไป ทางทิศใด
 อยู่ที่เรา สองคน
 ผู้กำหนด เรื่องราว
 ผลักดัน ให้รัก เป็นเช่นไร
 อยู่ที่เรา สองคน
 ไม่มีดาว ลิขิตไว้
 จะมี เพียงหัวใจ คอยบอกทาง
 ในท่ามกลาง
 ผู้คน เป็นหมื่นพัน
 ฟ้าเลือกสรร ให้เธอ
 กับฉัน พบกัน
 มี ชีวิต
 ห่างไกลเธอเหลือเกิน
 ยังได้มา เดินข้างกัน
 หากเป็น ดวงดาว
 บนฟ้า นำ ทาง
 ให้เรานั้น ได้มาพบ กัน
 แต่วัน เวลา
 จากนี้ ไป อีกนาน
 เรื่องราวจะก้าวไป ทางทิศใด
 อยู่ที่เรา สองคน
 ผู้กำหนด เรื่องราว
 ผลักดัน ให้รัก เป็นเช่นไร
 อยู่ที่เรา สองคน
 ไม่มีดาว ลิขิตไว้
 จะมี เพียงหัวใจ คอยบอกทาง
 อยู่ที่เรา สองคน
 ผู้กำหนด เรื่องราว
 ผลักดัน ให้รัก เป็นเช่นไร
 อยู่ที่เรา สองคน
 ไม่มีดาว ลิขิตไว้
 จะมี เพียงหัวใจ คอยบอกทาง
 อยู่ที่เรา สองคน
 ผู้กำหนด เรื่องราว
 ผลักดัน ให้รัก เป็นเช่นไร
 อยู่ที่เรา สองคน
 ไม่มีดาว ลิขิตไว้
 จะเป็น เธอและฉัน กำหนดทาง