ไม่เคยรู้ : บัว ชมพู

เนื้อเพลง : ไม่เคยรู้
ศิลปิน : บัว ชมพู

 ไม่เป็นอะไรเลย ซักอย่าง
 ไม่เคยจะผิดหวัง
 หรือจะเสีย ใจ
 ก็ยังคุยกัน
 อย่างเพื่อน ไม่เปลี่ยนไป
 ยังยิ้มและทักทาย
 ได้เหมือนเดิม
 เจอะกันทุกๆครั้ง
 ยังร่าเริง ดี ใจ
 แต่เธอจะรู้ไหม
 คิดอะไร อยู่
 เจ็บปวดสักแค่ไหน
 ตอนที่มัน ต้องทนดู
 เมื่อเธอเดินจูงมือ
 มากับเขา
 ก็รู้ ว่าเขารัก กัน
 ก็รู้ ว่าฉันเป็น แค่คนอื่น
 แต่ฉัน แอบร้องไห้
 คนเดียว ทุกๆคืน
 เพราะเธอไม่เคยรู้
 ว่าฉันรัก เธอ

 ปิดบังความในใจ
 หลาย อย่าง
 ก็กลัวถูกบาดหมาง
 ถ้าเธอรู้ ใจ
 อยากให้เจอกัน
 อย่างนี้ และต่อไป
 เก็บไว้แค่ในใจ แค่คนเดียว
 เจอะกันทุกๆครั้ง
 ยังร่าเริง ดี ใจ
 แต่เธอจะรู้ไหม
 คิดอะไร อยู่
 เจ็บปวดสักแค่ไหน
 ตอนที่มัน ต้องทนดู
 เมื่อเธอเดินจูงมือ
 มากับเขา
 ก็รู้ ว่าเขารัก กัน
 ก็รู้ ว่าฉันเป็น แค่คนอื่น
 แต่ฉัน แอบร้องไห้
 คนเดียว ทุกๆคืน
 เพราะเธอไม่เคยรู้
 ว่าฉันรัก เธอ

 ก็รู้ ว่าเขารัก กัน
 ก็รู้ ว่าฉันเป็น แค่คนอื่น
 แต่ฉัน แอบร้องไห้
 คนเดียว ทุกๆคืน
 เพราะเธอไม่เคยรู้
 ว่าฉันรัก เธอ
 แต่ฉัน แอบร้องไห้
 คนเดียว ทุกๆคืน
 เพราะเธอไม่เคยรู้
 ว่าฉันรัก เธอ
 อยากยืนอยู่ตรงนั้น
 ข้างๆ เธอ