มองด้วยหัวใจ : บัว ชมพู

เนื้อเพลง : มองด้วยหัวใจ
ศิลปิน : บัว ชมพู


 อาจเป็นแค่คน ที่ไม่ สำคัญ
 แหละอาจไม่เลิศเลอ
 ยังมีหัวใจ ดวงหนึ่ง
 เหมือนกัน
 ที่อยากจะให้เธอ
 ไม่มีสิ่งไหนมาให้กัน
 ไม่มีคำหวานมาบอกเธอ
 ไม่มีของขวัญที่เลิศเลอ
 ให้เหมือนใคร
 มีเพียงคำพูดมาจากใจ
 มีเพียงความรักมาให้กัน
 มีเพียงเท่านั้นที่ให้เธอ
 ได้เท่าใคร
 เพียงแค่เธอลองมองด้วยหัวใจ
 ขอ แค่เพียงสักครั้ง
 ได้ไหม ที่ต้อง การ
 เพียงแค่เธอได้มองที่หัวใจ
 ฉัน แล้วเธอจะเห็น
 รักแท้ ที่ฉัน มี
 มีให้เพียงเธอ

 ต่อให้สายตา คนอื่น
 ร้อยพัน
 ไม่เคยมองเห็นมัน
 อยากจะขอเธอ คนหนึ่ง
 เท่านั้น
 สักคนที่เห็นใจ
 ไม่มีสิ่งไหนมาให้กัน
 ไม่มีคำหวานมาบอกเธอ
 ไม่มีของขวัญที่เลิศเลอ
 ให้เหมือนใคร
 มีเพียงคำพูดมาจากใจ
 มีเพียงความรักมาให้กัน
 มีเพียงเท่านั้นที่ให้เธอ
 ได้เท่าใคร
 เพียงแค่เธอลองมองด้วยหัวใจ
 ขอ แค่เพียงสักครั้ง
 ได้ไหม ที่ต้อง การ
 เพียงแค่เธอได้มองที่หัวใจ
 ฉัน แล้วเธอจะเห็น
 รักแท้ ที่ฉัน มี
 มีให้เพียงเธอ

 เพียงแค่เธอลองมอง
 ด้วยหัวใจ
 ขอ แค่เพียงสักครั้ง
 ได้ไหม ที่ต้อง การ
 เพียงแค่เธอได้มองที่หัวใจ
 ฉัน แล้วเธอจะเห็น
 รักแท้ ที่ฉัน มี
 เพียงแค่เธอลองมองด้วยหัวใจ
 ขอ แค่เพียงสักครั้ง
 ได้ไหม ที่ต้อง การ
 เพียงแค่เธอได้มองที่หัวใจ
 ฉัน แล้วเธอจะเห็น
 รักแท้ ที่ฉัน มี
 มีให้เพียงเธอ