พูดมาเถอะ : โบ สุนิตา ลีติกุล

เนื้อเพลง : พูดมาเถอะ
ศิลปิน : โบ สุนิตา ลีติกุล


เหนื่อยไหม
ที่คิดน่ะเหนื่อยไหม
ก็คิดแล้วเก็บไว้
ไม่กลัวว่าฉัน นั้นไม่เข้าใจ
อยาก รู้ไม่ใช่ไม่อยากรู้
ยิ่งเงียบยิ่งอยากรู้
ก็ตาเธอฟ้อง ว่าคิดยังไง

แบบไหน ก็ดูออก
แต่จะขอ ฟังจากปาก
ไม่เห็น ว่ามันลำบาก
มาแบบไหน ก็เดาถูก
แต่จะรอว่าเธอจะบอกไหม
ถ้าอยากจะรัก
ขอให้พูดมาเหอะ
รัก ก็ให้พูดมาเหอะ
เพียง คำสักคำ
ที่ทำให้ฉัน นั้นรู้
ว่าเธอ มีใจ ให้กัน
อยากจะรัก
ก็ต้องพูดออกมา ตรงๆ

บอก ฉัน ไม่ต้องไปหวั่นไหว
ไม่ว่าจะแบบไหน
ก็บอกให้ฉัน รู้ว่าเธอน่ะคิด
แบบนี้ ถ้าคิดกันแบบนี้
ก็พูดมาแบบนี้
ก็อย่างที่รู้ ว่าคิดยังไง

แบบไหน ก็ดูออก
แต่จะขอ ฟังจากปาก
ไม่เห็น ว่ามันลำบาก
มาแบบไหน ก็เดาถูก
แต่จะรอว่าเธอจะบอกไหม
ถ้าอยากจะรัก
ขอให้พูดมาเหอะ
รัก ก็ให้พูดมาเหอะ
เพียง คำสักคำ
ที่ทำให้ฉัน นั้นรู้
ว่าเธอ มีใจ ให้กัน
อยากจะรัก
ก็ต้องพูดออกมา ตรงๆ

แบบไหน ก็ดูออก
แต่จะขอ ฟังจากปาก
ไม่เห็น ว่ามันลำบาก
มาแบบไหน ก็เดาถูก
แต่จะรอว่าเธอจะบอกไหม
ถ้าอยากจะรัก
ขอให้พูดมาเหอะ
รัก ก็ให้พูดมาเหอะ
เพียง คำสักคำ
ที่ทำให้ฉัน นั้นรู้
ว่าเธอ มีใจ ให้กัน
อยากจะรัก
ก็ต้องพูดออกมา ตรงๆ
อยากจะรัก
ก็ต้องพูดออกมา ตรงๆ