บอกเขา : นัท มีเรีย

เนื้อเพลง : บอกเขา
ศิลปิน : นัท มีเรีย

 บอกให้เขา
 อย่าเกลียด ฉันเลย
 อ้อนวอนด้วย น้ำตา
 บอกว่าฉัน แค่ผ่าน เข้ามา
 เมื่อเธอ เหงาใจ
 เราเอง ก็รู้ กันดี
 ว่าการ ที่เรา ใกล้ชิด กัน
 เป็นการ ทำร้าย ใจคน ของเธอ
 อารมณ์ และภาพ รวมรวม
 หัวใจ อ่อนแอ เมื่อแรก เจอ
 ทำเรา ให้เผลอ
 และเขา ต้องช้ำ ใจ
 แหละมัน ก็ถึง เวลา
 วันนี้ ต้องหัก ห้ามใจ
 อย่าดึง อย่ารั้ง ฉันเลย
 ฉันยอม เป็นคน สุดท้าย
 ที่เจ็บ และพร้อม จะจากไป
 บอกให้เขา
 อย่าเกลียด ฉันเลย
 อ้อนวอนด้วย น้ำตา
 บอกว่าฉัน แค่ผ่าน เข้ามา
 เมื่อเธอ เหงาใจ
 บอกให้เขา อภัย ให้เรา
 ที่ ผิดพลั้งไป
 บอกว่าฉัน เสียใจ
 ขอโทษ ที่ฉัน รักเธอ
 ดูแล ใจเขา ดีดี
 ไม่มี อะไร ให้เสีย ดาย
 ลืมมัน ได้ไหม ว่าเคย รักกัน
 ในใจ ร่ำร้อง ยังไง
 ต้องทน ข่มใจ และรับ มัน
 เราทำ ให้เขา
 ทุกข์ใจ อย่างมาก มาย
 แหละมัน ก็ถึง เวลา
 วันนี้ ต้องหัก ห้ามใจ
 อย่าดึง อย่ารั้ง ฉันเลย
 ฉันยอม เป็นคน สุดท้าย
 ที่เจ็บ และพร้อม จะจากไป
 บอกให้เขา
 อย่าเกลียด ฉันเลย
 อ้อนวอนด้วย น้ำตา
 บอกว่าฉัน แค่ผ่าน เข้ามา
 เมื่อเธอ เหงาใจ
 บอกให้เขา อภัย ให้เรา
 ที่ ผิดพลั้งไป
 บอกว่าฉัน เสียใจ
 ขอโทษ ที่ฉัน รักเธอ
 ผิดที่ตัว ฉันเอง
 ผิด ที่ฉัน รักเธอ