ไม่ใช่ตัวสำรอง : ดวงตา คงทอง

เนื้อเพลง : ไม่ใช่ตัวสำรอง
ศิลปิน : ดวงตา คงทอง

อกหัก มาแล้วสิหนา
ไปรัก คนหน้าหวานๆ
ตำแหน่งนี้ เทพีสงกรานต์
คนหน้าหวาน ละเป็น ยังไง
อกหัก ด้วยรักเป็นพิษ
ไม่มีสิทธิ์ ไปคิดโทษใคร
ว่าแจ๋ว แล้วเป็น ยังไง
สุดท้าย ก็ช้ำใจซ่าน ซม

ฉันเจ็บ เพราะรักจับจิต
เฝ้าคิด ถึงวันขื่นขม
เธอเลือกเขา
ปล่อยฉันเศร้า ระทม
เธอไปสุขสม
ให้ฉันตรม ตรอม ใจ

อกหัก มาแล้วสิหนา
สิ้นท่า หมดทางใช่ไหม
มาอ้อนฉัน ให้ช่วยดาม หัวใจ
ต้องขออภัย ไม่ใช่ตัวสำ รอง

อกหัก มาแล้วสิหนา
ไปรัก คนหน้าหวานๆ
ตำแหน่งนี้ เทพีสงกรานต์
คนหน้าหวาน ละเป็น ยังไง
อกหัก ด้วยรักเป็นพิษ
ไม่มีสิทธิ์ ไปคิดโทษใคร
ว่าแจ๋ว แล้วเป็น ยังไง
สุดท้าย ก็ช้ำใจซ่าน ซม

ฉันเจ็บ เพราะรักจับจิต
เฝ้าคิด ถึงวันขื่นขม
เธอเลือกเขา
ปล่อยฉันเศร้า ระทม
เธอไปสุขสม
ให้ฉันตรม ตรอม ใจ

อกหัก มาแล้วสิหนา
สิ้นท่า หมดทางใช่ไหม
มาอ้อนฉัน ให้ช่วยดาม หัวใจ
ต้องขออภัย ไม่ใช่ตัวสำ รอง