ปล่อยมือ : คูณ 3 ซุปเปอร์แก็งค์ (x3 super gang)


เนื้อเพลง : ปล่อยมือ
ศิลปิน : คูณ 3 ซุปเปอร์แก็งค์ (x3 super gang)


ใจละลายเมื่อมองแววตาเธอ มันช่างดูว่างเปล่า
ภายในใจช่างอ้างว้างเงียบเหงา ทั้งทั้งที่เธออยู่ตรงนี้
และมือของเธอที่สัมผัส ไม่อบอุ่นเหมือนดังเดิมทุกที
ไม่มีรักจริงเหมือนเคยมี ไม่เหลือเลยความผูกพัน

ปล่อยมือฉันแล้วจากไปเสียเถิด
เข้าใจแล้วว่าเราไม่รักกัน
ก็ยอมรับว่ามันคงถึงวัน
ที่ชีวิตของฉันไม่เหลือใคร

ดูเธอคงอยากมีคำบางคำ เพื่อเป็นการร่ำลา
พอเถอะพอหากว่ามันหนักหนา ไม่ต้องบอกมาก็เข้าใจ
แค่ดูท่าทางของตัวเธอ ก็พอรู้ว่าเธอจะไป
อ่านแค่สายตาก็รู้ใจ อย่าพูดอะไรอีกเลย

ปล่อยมือฉันแล้วจากไปเสียเถิด
เข้าใจแล้วว่าเราไม่รักกัน
ก็ยอมรับว่ามันคงถึงวัน
ที่ชีวิตของฉันไม่เหลือใคร