เจ้าสาวรองบ่อน : สุนารี ราชสีมา


เนื้อเพลง : เจ้าสาวรองบ่อน
ศิลปิน : สุนารี ราชสีมา


เห็นเขาแต่งงาน นั้นหวานสดชื่น
ส่วนฉันระทมขมขื่น
เขายืนจูบ กันบนเวที.
คู่สร้างคู่สม
เชยชมเจ้าสาวเศรษฐี
ส่วนฉันนั้นอายสิ้นดี
ยืนอยู่ที่ เพียงแค่ชายคา..

เสียงก้องไชโย โห่ร้องกังวาน
บ่าวสาวยิ้มรื่นสุขสันต์
ส่วนฉัน ยิ้มทั้งน้ำตา
ไม่มีอีกแล้ว ส่วนฉันในวันวิวาห์
เป็นสุขเถิดนะพี่จ๋า
วันวิวาห์ ขอให้สมปอง.

น้ำฝน ปนน้ำตา
ใต้ชายคา ฉันนั้นได้แต่ยืนมอง
เห็นเขามีสุข
ทรุดนั่งกอดเข่าเศร้าหมอง
สะอื้นหลั่งน้ำตานอง
เปล่งเสียงร้อง นองด้วยน้ำตา..

เจ้าสาวรองบ่อน สะท้อนระทม
แขกเหรื่อ มากมายเชยชม
สุขสม ในวันวิวาห์
เขาหลั่งน้ำสังข์
ส่วนฉันต้องหลั่งน้ำตา
เขาเซ็นต์อวยพรถ้วนหน้า
ฉันหยิบปากกา น้ำ.ตา.ไหล.นอง

น้ำฝน ปนน้ำตา
ใต้ชายคา ฉันนั้นได้แต่ยืนมอง
เห็นเขามีสุข
ทรุดนั่งกอดเข่าเศร้าหมอง
สะอื้นหลั่งน้ำตานอง
เปล่งเสียงร้อง นองด้วยน้ำตา..

เจ้าสาวรองบ่อน สะท้อนระทม
แขกเหรื่อ มากมายเชยชม
สุขสม ในวันวิวาห์
เขาหลั่งน้ำสังข์
ส่วนฉันต้องหลั่งน้ำตา
เขาเซ็นต์อวยพรถ้วนหน้า
ฉันหยิบปากกา น้ำ.ตา.ไหล.นอง