อเวจีใจ : สันติ ดวงสว่าง


เนื้อเพลง : อเวจีใจ
ศิลปิน : สันติ ดวงสว่าง


ซ้ำใจเสียบ้างก็ดีเหมือนกัน
ที่ตัวเรานั้นมันไม่จำไม่จำไม่จำ
อยากไปรักเขาทั้งที่เรานั้นคนต่อยต่ำ
เป็นชาวนาน่าตากร้านดำ ถึงซ้ำไม่มีความหมาย

เขาเรียงเคียงคู่สู่การวิวาห์
หมดทางไขว่คว้าเอาเขามาแนบใจแนบกาย
ผู้หญิงสวยสวยแถมร่ำรวยเข้ามาก้าวกาย
เราคนจนดิ้นรนให้ตาย อย่าหมายว่าจะมีหวัง

ยืนมองเรือนหอ เขาอยู่ภายใน
พอเขาดับไฟหัวใจแทบคลั่ง
ให้หวิวอุราน้ำตารินหลั่ง
ต้องรีบหันหลังเดินหนี

ยิ่งมองเห็นภาพยิ่งบาดหัวใจ
แทบทนไม่ไหวเพราะหัวใจซ้ำจนสิ้นดี
เขาคงสุขสันต์เพราะเป็นวันส่งตัวเขานี่
ยามเขาเพลินสุขาวดี เป็นอเวจีของเรา

ยืนมองเรือนหอ เขาอยู่ภายใน
พอเขาดับไฟหัวใจแทบคลั่ง
ให้หวิวอุราน้ำตารินหลั่ง
ต้องรีบหันหลังเดินหนี

ยิ่งมองเห็นภาพยิ่งบาดหัวใจ
แทบทนไม่ไหวเพราะหัวใจซ้ำจนสิ้นดี
เขาคงสุขสันต์เพราะเป็นวันส่งตัวเขานี่
ยามเขาเพลินสุขาวดี เป็นอเวจีของเรา