วิมานในฝัน : ผ่องศรี วรนุช


เนื้อเพลง : วิมานในฝัน
ศิลปิน : ผ่องศรี วรนุช


รื่นอารมณ์สุขสมฤทัย
เมื่อใดหากคิดถึงเธอ
ละเมอรักเธอสุดใจ
ทุกคืนวันฉันเฝ้าฝันใฝ่
ว่าเธอกับฉันอยู่ใน
แขวนแดนหิมพานต์

เฝ้ารอเธอชะเง้อลาคอย
ด้วยใจลื่นลอยร้อนร้น
ฉันทนคอยเธออยู่นาน
ฉันรักเธอเผลอสร้างวิมาน
ไม่อยากให้ฝันพ้นผ่าน
เพียงฝันก็สุขหนักหนา

หากแม้นมีมารที่ฝันพังลง
ฉันคงหมองเศร้าปวดร้าวอุรา
ขอวอนไหว้เทพไทเทวา
โปรดจงเห็นใจเมตตา
ช่วยพาคนรักกลับมา

เมื่อยามนอนกอดหมอนละเมอ
ว่าอ้อมกอดนั้นแสนอุ่น
แม้บุญเกื้อกูลสุนทาน
ขอให้รักนั้นจงกลับมา
กลับยังแดนวิมาน
ความฝันพลันอย่าสลาย

เมื่อยามนอนกอดหมอนละเมอ
ว่าอ้อมกอดนั้นแสนอุ่น
แม้บุญเกื้อกูลสุนทาน
ขอให้รักนั้นจงกลับมา
กลับยังแดนวิมาน
ความฝันพลันอย่าสลาย