เพียงลมพัดผ่าน : แดง บุษปรัชต์


เนื้อเพลง : เพียงลมพัดผ่าน
ศิลปิน : แดง บุษปรัชต์


สายลมบางบาง บอกทิศทาง ฉันได้ไหม
ทิศทางที่ไป ของหัวใจ ฉันและเธอ
สายลมเจ้าเอย ผ่านมาแล้วเลย อยู่เสมอ
เหมือนใครเล่าเอย ผ่านฉันไป ดุจสายลม

ฝนตั้งเค้ามา เหมือนหยดน้ำตา ใกล้รินไหล
ฝนเอยฝนใด พรมไม้ใบ ให้ฉันที
ร้อนรุ่มอกใจ ลุกเป็นไฟ แล้วโลกใบนี้
ฝนเอยแสนดี ตั้งเค้ามา แล้วอย่าหนีไป

แม้นเราห่างกัน แต่ความสัมพันธ์ มั่นอยู่เสมอ
เสียงเพลงละเมอ หวังดี คงมีต่อกัน

น้ำเอยน้ำใจ แม้นยังไม่ไร้ ขออย่าลืมฉัน
คืนนี้ไร้จันทร์ เหมือนฉันไร้เธอ