คนที่ผมรัก : มานพ แก้วมณี


เนื้อเพลง : คนที่ผมรัก
ศิลปิน : มานพ แก้วมณี


ถึงแม้คุณไม่ใช่เทพี
ไม่ได้เป็นศรีตำแหน่งใด
ไม่มีใครใครยกย่องเชิดชู
ถึงฐานะคุณต่ำต่อย
ไม่มีใครหมายคอยดู
คุณยังเป็นผู้ครองใจผม

ผมรักคุณรักด้วยดวงใจ
เทิดทูนคุณไว้ตลอดมา
จะไม่ยอมลาร้างไกลให้ตรม
อันความรักผมคงมั่น
ไม่ใช่ความฝันลอยลม
ไม่หวังเชยชมชั่วเพียงครู่ยาม

จอมใจผมผมบอกคุณแล้ว ไม่ต้องร่ำรวย
ไม่ต้องรูปสวย ไม่ต้องเสริมงาม
ขอเพียงรักมั่น มั่นคงทุกยาม
จะเฝ้าติดตามรักไม่จืดจาง

ผมรักคุณรักที่ความดี
เทิดทูนเป็นศรีแห่งใจชาย
ไม่กรีดไม่กรายฉายรูปสอางค์
ไม่สวยไม่มีใครแย่ง
ไม่ต้องระแวงรักจาง
จะสรรสร้างทางเพื่อคุณและผม

ผมรักคุณรักที่ความดี
เทิดทูนเป็นศรีแห่งใจชาย
ไม่กรีดไม่กรายฉายรูปสอางค์
ไม่สวยไม่มีใครแย่ง
ไม่ต้องระแวงรักจาง
จะสรรสร้างทางเพื่อคุณและผม